Angia Land

Angia Land được thành lập và phát triển với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Tập đoàn, thương hiệu Angia Land ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một Tập đoàn bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Đến nay, Angia Land đã phát triển lớn mạnh với đội ngũ gần 3.000 nhân sự, sở hữu 64 Công ty thành viên, 12 văn phòng đại diện cùng hệ thống sàn giao dịch quy mô và để lại dấu ấn đậm nét với 100 dự án thuộc nhiều loại hình khác nhau trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở nhiều lĩnh vực đã giúp Angia Land tạo thành quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản, từ đó mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Angia Land tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của Angia Land. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Angia Land cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh.

Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Khách hàng, Đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà Tập đoàn chúng tôi luôn hướng đến.

Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ – nhân viên, Angia Land sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của Đối tác và Khách hàng.